[Hỏi đáp] Thẻ tín dụng Techcombank có rút được tiền không

Thẻ tín dụng Techcombank ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán nhanh chóng, thay thế tiền mặt, nâng cao chất lượng cuộc sống hiện đại văn minh. Vậy thẻ tín dụng techcombank có rút được tiền không, có nên rút tiền từ thẻ tín dụng Techcombank không và rút tiền từ thẻ tín dụng như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới này nhé!

Bạn đang xem bài viết: thẻ tín dụng techcombank có rút được tiền không

Đặc điểm của thẻ tín dụng Techcombank

Techcombank được biết đến là một trong các ngân hàng thương mại có cổ phần lớn nhất Việt Nam. Đây được coi là ngân hàng có tư cách cố định tại Việt Nam, với số vốn đăng ký lên tới 34.965 tỷ đồng. Trong những năm gần đây, Techcombank đã có những bước tiến vượt bậc trong việc mở rộng phạm vi và tác động xã hội khi tiềm năng phát triển thịnh vượng ngày càng tăng của ngân hàng đã được khẳng định. Số lượng khách hàng mở thẻ tín dụng tại Techcombank tương đối lớn, bởi khách hàng có cơ hội được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, chính sách hấp dẫn khi mở thẻ tín dụng tại đây.

Lãi rút tiền thẻ tín dụng Techcombank là số tiền mà chủ thẻ phải chịu khi sử dụng thẻ tín dụng để rút tiền mặt hoặc trả nợ tín dụng quá hạn trước đó. Cụ thể, lãi suất rút tiền mặt đối với Thẻ Visa Bạch Kim là 24%/năm, Thẻ Visa Vàng và Thẻ Visa Chuẩn là 27,8%/năm, riêng khách hàng sử dụng thẻ JCB Dream Card có thể lên tới 36%/năm.

Đặc điểm của thẻ tín dụng Techcombank
Đặc điểm của thẻ tín dụng Techcombank

Xem thêm: [Mới nhất] Thẻ tín dụng MBBank có rút được tiền không

Thẻ tín dụng Techcombank có rút được tiền không? Bằng những cách nào?

Khi mở thẻ tín dụng Techcombank, ngân hàng đã khuyến cáo chủ thẻ không nên hoặc hạn chế rút tiền mặt từ thẻ. Vì chức năng chính của nó là thanh toán cho việc tiêu dùng và mua sắm của chủ thẻ.

Ngày nay, việc rút tiền từ thẻ tín dụng được yêu cầu cho nhiều mục đích khác nhau. Có người cần rút vốn để huy động vốn sản xuất kinh doanh, có người cần tiền mặt để trả nợ ngân hàng như vay tín chấp, thế chấp nhưng khi đến hạn vẫn không có tiền mặt trả. . Nó cũng có thể được sử dụng cho các vấn đề không thể giải quyết bằng thẻ tín dụng do thẻ tín dụng hết hạn hoặc tiêu dùng rút tiền mặt.

Rút tiền từ thẻ tín dụng thông qua cây ATM

Rút tiền từ thẻ tín dụng thông qua cây ATM
Rút tiền từ thẻ tín dụng thông qua cây ATM

Rút tiền mặt thẻ tín dụng Techcombank có thể rút trực tiếp tại ngân hàng hoặc cây ATM có biểu tượng Visa/Master. Cách thức rút tiền từ thẻ tín dụng cũng giống như rút tiền từ thẻ ngân hàng thông thường. Bạn chỉ cần cho thẻ vào máy, nhấn mã PIN và nhập số tiền muốn rút. Tuy nhiên, số tiền bạn có thể rút tiền mặt chỉ bằng 50% hạn mức tín dụng của bạn và bạn phải chịu nhiều mức lãi suất và phí khác nhau.

Quý khách lưu ý khi rút tiền bằng thẻ tín dụng Techcombank tại cây ATM của các ngân hàng khác, theo quy định đã công bố, Techcombank sẽ thu phí 2% trên số tiền giao dịch và tối thiểu 2% trên số tiền giao dịch là 50.000 VND (chưa bao gồm 10% VAT) .

Rút tiền mặt qua tổng đài

Một cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Techcombank dễ dàng khác là liên hệ với ngân hàng thông qua số hotline của ngân hàng phát hành. Nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn thông tin chi tiết về yêu cầu rút tiền với một giá trị cụ thể và số tiền đó sẽ được trả vào tài khoản cá nhân của bạn.

Rút tiền trực tiếp từ quầy giao dịch của ngân hàng

Bạn chỉ cần cung cấp các giấy tờ cần thiết cho chi nhánh Ngân hàng giao dịch khi có yêu cầu từ nhân viên hỗ trợ. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, nhân viên sẽ cho thẻ vào máy và rút đúng số tiền bạn yêu cầu.

Hình thức rút tiền này có thể rút toàn bộ hạn mức tín dụng, tuy nhiên quy trình tương đối lâu, mất thời gian di chuyển và chờ đợi. Ngoài ra, cần lưu ý rằng việc rút tiền mặt này đã ảnh hưởng đến điểm tín dụng của chủ thẻ ở một mức độ nhất định.

Thẻ tín dụng techcombank có rút được tiền không – Lợi ích khi rút tiền

Thông thường, lãi suất thẻ tín dụng Techcombank dao động từ 2% – 3%/tháng. Đối với tỷ lệ rút tiền, tỷ lệ rút tiền của Techcombank là 4% số tiền giao dịch với số tiền tối thiểu là 100.000 đồng. Phí giao dịch này đã bao gồm thuế GTGT và các loại phí khác nếu giao dịch rút tiền được thực hiện tại máy ATM của ngân hàng khác tại Việt Nam không phải Techcombank. So với các ngân hàng khác, đây là con số khá ấn tượng, ổn định và không quá cao.

Một điểm ấn tượng khi rút tiền từ thẻ tín dụng Techcombank là lãi suất 0% áp dụng từ ngày rút tiền cho đến khi thanh toán thẻ. Tuy nhiên, số tiền rút được giới hạn trong hạn mức tín dụng của thẻ. Điều này có nghĩa là bạn có thể rút tối đa 100% hạn mức tín dụng mà Techcombank cung cấp.

Ngoài rút tiền ATM, rút ​​tiền qua tổng đài, trực tiếp qua ngân hàng và thiết bị POS đều nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, chi phí cũng khá vừa phải với khả năng rút hạn mức tối đa của thẻ.

Lưu ý khi rút tiền từ thẻ tín dụng Techcombank

Lưu ý khi rút tiền từ thẻ tín dụng Techcombank
Lưu ý khi rút tiền từ thẻ tín dụng Techcombank

Trên thực tế, việc bạn rút tiền mặt từ thẻ tín dụng là không nên. Mục đích của thẻ tín dụng là thay thế tiền mặt trong tương lai và hướng tới lối sống văn minh, hiện đại. Do đó, bạn chỉ nên rút tiền từ thẻ tín dụng Techcombank trong trường hợp sơ xuất, bất khả kháng.

Việc rút tiền bằng thẻ tín dụng bị hạn chế do chi phí cao, rắc rối liên quan đến điểm tín dụng của bạn và sẽ ảnh hưởng đến khả năng vay tiền của bạn cho các giao dịch khác trong tương lai.

Tổng kết

Hi vọng với những thông tin hữu ích từ  Tư vấn tài chính 247 về rút tiền từ thẻ tín dụng Techcombank này, bạn đã hiểu hơn về việc thẻ tín dụng Techcombank có rút được tiền không, cách rút tiền an toàn và tiết kiệm.

Nguồn bài viết: [Hỏi đáp] Thẻ tín dụng Techcombank có rút được tiền không



source https://tuvantaichinh247.com/the-tin-dung-techcombank-co-rut-duoc-tien-khong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kênh Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân Và Đầu Tư Online - Tư Vấn Tài Chính 247

[Mới nhất] Top địa chỉ vay online 20 triệu uy tín nhất hiện nay

Top Marijuana Legalization Guide!