[Cập nhật] Thẻ tín dụng Agribank có rút được tiền không

Ngân hàng Nông nghiệp được biết đến là một trong những ngân hàng hàng đầu và nổi tiếng tại Việt Nam. Agribank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, thẻ tín dụng của Agribank được nhiều người ưa chuộng bởi uy tín, tiện lợi và phí thấp. Ngoài chức năng thanh toán các giao dịch tiêu dùng, mua sắm, khách hàng có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng.

Vậy thẻ tín dụng Agribank có rút được tiền không? Làm thế nào để rút tiền từ thẻ tín dụng của Ngân hàng Agribank? Phí rút tiền mặt cho thẻ tín dụng của Agribank là bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Bạn đang xem bài viết: thẻ tín dụng agribank có rút được tiền không

Giới thiệu đôi nét về thẻ tín dụng Agribank

Thẻ tín dụng AgriBank là loại thẻ tín dụng do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (AgriBank) phát triển. Tương tự như các loại thẻ tín dụng khác trên thị trường, thẻ tín dụng của Ngân hàng Agribank cho phép khách hàng tiêu dùng trước, trả tiền sau, với thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày.

Hiện nay, AgriBank cung cấp đa dạng các sản phẩm thẻ tín dụng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các sản phẩm thẻ tín dụng của Agribank như:

  • Thẻ tín dụng AgriBank thuộc hạng Visa Standard.
  • Thẻ tín dụng AgriBank thuộc hạng Mastercard Platinum.
  • Thẻ tín dụng AgriBank thuộc hạng JCB Gold.
  • Thẻ tín dụng AgriBank thuộc hạng Visa Gold.
  • Thẻ tín dụng AgriBank thuộc hạng Mastercard Gold.
Giới thiệu đôi nét về thẻ tín dụng Agribank
Giới thiệu đôi nét về thẻ tín dụng Agribank

Ngoài việc thanh toán hóa đơn, chi tiêu và mua sắm, khách hàng còn có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi dùng thẻ tín dụng để rút tiền, ngân hàng sẽ tính phí rút tiền và lãi suất khi rút tiền.

Xem thêm: [Hỏi đáp] Thẻ tín dụng Techcombank có rút được tiền không

Thẻ tín dụng Agribank có rút được tiền không?

Trong thời đại 4.0, việc sử dụng các phương tiện thông minh để thanh toán giao dịch ngày càng trở nên phổ biến. Thẻ tín dụng là công cụ thanh toán khá phổ biến và thông dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Ưu điểm của thẻ tín dụng Ngân hàng Agribank là thanh toán sau khi chi tiêu và thời gian miễn lãi lên tới 45 ngày. Với thẻ tín dụng Agribank, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng và các đơn vị liên kết.

Thông thường, chúng ta sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán mọi thứ, chi tiêu trong trung tâm mua sắm, du lịch hoặc thanh toán trực tuyến. Đây là lý do khiến nhiều người bối rối trong việc rút tiền từ thẻ tín dụng Agribank.

Thẻ tín dụng Agribank có rút được tiền không?
Thẻ tín dụng Agribank có rút được tiền không?

Ngoài tính năng thanh toán, Agribank còn cho phép khách hàng rút tiền mặt từ thẻ tín dụng. Bạn có thể rút tiền mặt trên toàn quốc theo hạn mức của thẻ tín dụng. Tuy nhiên, Ngân hàng Nông nghiệp và các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên rút tiền từ thẻ tín dụng khi thực sự cần thiết.

Cách rút tiền từ thẻ tín dụng Agribank

Như đã nói ở trên, khi mở thẻ tín dụng, thông thường các ngân hàng sẽ khuyến cáo chủ thẻ không nên hoặc hạn chế rút tiền mặt từ thẻ. Tuy nhiên, nhu cầu rút tiền từ thẻ tín dụng Agribank xuất phát từ nhiều mục đích khác nhau. Vì vậy, rút ​​tiền mặt từ thẻ tín dụng là giải pháp hoàn hảo để khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong cuộc sống.

Để rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng, vui lòng tham khảo các phương thức rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng của Ngân hàng Agribank sau đây.

Cách 1: Rút tiền từ thẻ tín dụng tại cây ATM

  • Để rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Agribank, bạn đến cây ATM có biểu tượng Visa/Master.
  • Sau đó, tiến hành rút tiền bằng thẻ tín dụng tương tự như rút tiền bằng thẻ ngân hàng thông thường.
  • Bạn chỉ cần cho thẻ vào máy, nhấn mã PIN và nhập số tiền muốn rút.
  • Tuy nhiên, bạn phải giả định nhiều mức giá và lệ phí khác nhau.

Cách 2: Rút tiền từ thẻ tín dụng tại ngân hàng

  • Chủ thẻ xuất trình thẻ tín dụng và xuất trình CMND hoặc hộ chiếu cho nhân viên ngân hàng.
  • Nhân viên ngân hàng kiểm tra thông tin, cho thẻ vào máy và nhập số tiền muốn rút từ thẻ.
  • In hóa đơn, ký nhận và kiểm tra thông tin cẩn thận.
  • Khách hàng sẽ nhận tiền và thẻ kèm hóa đơn.

Mức phí giao dịch khi rút tiền mặt thẻ tín dụng Agribank bao nhiêu?

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều thu phí khi khách hàng thực hiện giao dịch bằng thẻ tín dụng. Đặc biệt, lãi suất và phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ngân hàng thường cao. Do đó, không nên rút tiền mặt qua thẻ tín dụng Agribank hay bất kỳ loại thẻ tín dụng nào khác.

Mức phí giao dịch khi rút tiền mặt thẻ tín dụng Agribank bao nhiêu?
Mức phí giao dịch khi rút tiền mặt thẻ tín dụng Agribank bao nhiêu?

Nhiều khách hàng tự hỏi, không biết Ngân hàng Nông nghiệp Agribank tính phí rút tiền mặt là bao nhiêu. Do đó, phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Agribank là 2-4%/số tiền giao dịch. Trong đó, 2% số tiền giao dịch tối thiểu 20.000 VND nếu trong hệ thống ATM của Ngân hàng Nông nghiệp, nếu ngoài hệ thống Agribank là 4% số tiền giao dịch, tối thiểu 50.000đ.

Có thể thấy phí rút tiền mặt thẻ tín dụng của ngân hàng khá cao. Vì vậy, tốt nhất bạn nên hạn chế hoặc không hạn chế rút tiền mặt qua thẻ tín dụng trừ khi thật cần thiết. Bởi vì mục đích chính của thẻ tín dụng Agribank là thanh toán phí giao dịch.

Tổng kết

Từ những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho những câu hỏi như thẻ tín dụng agribank có rút được tiền không, rút tiền thẻ tín dụng Agribank rút như thế nào, phí ngân hàng áp dụng ra sao,…? Hy vọng đây là thông tin hữu ích mà Tư vấn tài chính 247  đem đến cho khách hàng đang quan tâm đến việc rút tiền từ thẻ tín dụng Agribank.

Nguồn bài viết: [Cập nhật] Thẻ tín dụng Agribank có rút được tiền không



source https://tuvantaichinh247.com/the-tin-dung-agribank-co-rut-duoc-tien-khong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kênh Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân Và Đầu Tư Online - Tư Vấn Tài Chính 247

[Mới nhất] Top địa chỉ vay online 20 triệu uy tín nhất hiện nay

Top Marijuana Legalization Guide!