Thẻ tín dụng Home Credit là gì? Quy trình mở như thế nào

Xu hướng ngày càng nhiều người sử dụng thẻ tín dụng Home Credit cho thấy mức độ phổ biến và tiện lợi của loại thẻ này. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc thẻ tín dụng thì Home Credit là gợi ý được nhiều người yêu thích. Vậy, thẻ tín dụng Home Credit là gì? Sau đây là những thông tin quan trọng bạn đọc cần biết khi quyết định mở thẻ tín dụng Home Credit. 

Bạn đang xem bài viết: thẻ tín dụng Home Credit. 

Thẻ tín dụng Home Credit là loại thẻ gì?

Dù đã nói rất nhiều nhưng không nhiều người biết thẻ tín dụng Home Credit là gì? Thực chất, thẻ Home Credit là thẻ quốc tế Home Credit Visa được phát hành bởi công ty tài chính MTV Home Credit Việt Nam có công ty mẹ đặt tại Cộng hòa Séc. Với thẻ Home Credit, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán, rút ​​tiền, trả góp trong hạn mức do MTV Home Credit Việt Nam cung cấp.

Home Credit cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính, vay tín dụng cá nhân, hỗ trợ tiêu dùng nhanh. Hiện thương hiệu Home Credit là thương hiệu tài chính quy mô lớn, uy tín cao tại Việt Nam. 8.000 điểm giới thiệu và 5.000 điểm dành cho đại lý thương hiệu lớn hỗ trợ mua sắm bằng thẻ tín dụng Home Credit. 

Thẻ tín dụng Home Credit là loại thẻ gì?
Thẻ tín dụng Home Credit là loại thẻ gì?

Công ty tài chính MTV Home Credit có trụ sở chính đặt tại Số 194, Tòa nhà Golden, Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Ngoài ra, công ty còn có nhiều trụ sở chính tại Hà Nội và một số tỉnh thành trên cả nước nhằm cung cấp các dịch vụ tài chính hỗ trợ cho khách hàng.

Xem thêm: Thẻ tín dụng MB Bank là gì? Thủ tục mở như thế nào

Hướng dẫn làm thẻ Home Credit chi tiết 

Hướng dẫn làm thẻ Home Credit chi tiết 
Hướng dẫn làm thẻ Home Credit chi tiết 

Nếu muốn đăng ký thẻ tín dụng Home Credit, bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Cá nhân là người mang quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp được ủy quyền sở hữu thẻ hợp pháp hoặc tổ chức.
  • Chủ thẻ phải đủ 18 tuổi trở lên và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Chủ thẻ phải có thu nhập ổn định từ 3 tháng trở lên với các tổ chức, doanh nghiệp.
  • Lương tối thiểu hơn 4,5 triệu, trả bằng thẻ ngân hàng.
  • Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mở thẻ tín dụng Home Credit bằng tài sản thế chấp: sổ tiết kiệm, nhà hoặc ô tô…

Tuy quy trình mở thẻ tín dụng Home Credit khá đơn giản nhưng bạn sẽ cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như:

  • Đơn đề nghị mở thẻ theo mẫu của Home Credit.
  • CMND/Căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn (tối thiểu 6 tháng).
  • Bằng chứng về thu nhập hoặc bằng chứng về quyền sở hữu đối với tài sản thế chấp. Trong quá trình mở thẻ, chuyên viên Home Credit sẽ xem xét hồ sơ chi tiết cho từng loại.

Quy trình mở thẻ Home Credit cụ thể các bước 

Hiện nay có 2 hình thức mở thẻ tín dụng Home Credit: 

– Bước 1: Khách hàng đến điểm giao dịch, được nhân viên đón tiếp và điền thông tin vào đơn đăng ký mở thẻ tín dụng Home Credit. 

– Bước 2: Nhân viên xác thực thông tin khách hàng: nhân viên sẽ đối chiếu thông tin khách hàng khai báo và kiểm tra các giấy tờ để làm thủ tục có hợp lệ hay không. Nếu không hợp lệ, khách hàng sẽ phải cung cấp lại thông tin.

– Bước 3: Nhân viên nhập thông tin vào hệ thống và hoàn tất các thủ tục và đóng phí mở thẻ

Hồ sơ hợp lệ sẽ được lưu trong hệ thống quản lý của ngân hàng. Thẻ được kích hoạt và cho phép khách hàng bắt đầu sử dụng thẻ tín dụng của Home Credit.

Ưu điểm và các tính năng nổi bật của thẻ Home Credit

Năm 2009, Home Credit chính thức gia nhập thị trường tài chính Việt Nam. Thẻ tín dụng Home Credit là một sản phẩm nổi bật, được nhiều người biết đến và lựa chọn bởi những tiện ích và tính năng ưu việt mà thẻ mang lại cho chủ thẻ.

Những lợi ích khi sở hữu thẻ Home Credit

Người dùng lựa chọn sở hữu thẻ tín dụng Home Credit vì thẻ có thể mang lại những lợi ích cho nhu cầu tiêu dùng và tài chính cá nhân của họ. Những lợi ích phải kể đến khi sở hữu thẻ Home Credit bao gồm:

  • Đối với khách hàng có thẻ tín dụng Home Credit, điều kiện và thủ tục rất đơn giản và nhanh chóng. Thời gian xét duyệt và cấp thẻ ngắn, chỉ mất 30 phút để hoàn tất các thông tin và giấy tờ cần thiết.
  • Hỗ trợ khách hàng cấp thẻ, mật khẩu, miễn phí thuê bao dịch vụ hàng tháng. Ưu điểm miễn phí dịch vụ phát hành thẻ tín dụng vượt trội so với nhiều ngân hàng hiện nay.
  • Home Credit đưa ra nhiều chương trình tặng thưởng, trả góp 0% lãi suất trong 45 ngày, hoàn tiền tiện lợi khi quẹt thẻ. Chủ thẻ có thể tận hưởng hàng loạt lợi ích từ các đối tác của Home Credit.
  • Tất cả các khoản thanh toán được thực hiện thông qua thẻ tín dụng của Home Credit đều được hưởng chính sách hoàn tiền 10%, mang lại lợi thế tài chính cho chủ thẻ.
  • Phí xử lý rút tiền thẻ tín dụng gia đình thấp: 3% khi rút tiền mặt, 4% khi thu đổi ngoại tệ… Phí xử lý khi sử dụng thẻ tín dụng gia đình thấp hơn nhiều so với các ngân hàng: Techcombank và Sacombank.
  • Người sử dụng có thể dễ dàng quản lý chi tiêu và theo dõi tài chính của mình thông qua ứng dụng trên điện thoại.
  • Khoản vay được giải ngân nhanh chóng tại bưu điện. Chủ thẻ có tối đa 36 tháng để được hoàn tiền.
Ưu điểm và các tính năng nổi bật của thẻ Home Credit
Ưu điểm và các tính năng nổi bật của thẻ Home Credit

Tính năng trên thẻ Home Credit

Thẻ tín dụng Home Credit tích hợp nhiều chức năng tiện ích hỗ trợ người dùng như:

  • Tính năng trả góp xe máy, xe đạp điện, thiết bị điện tử, đồ gia dụng… 0% lãi suất trong 45 ngày. Giải pháp giúp chủ thẻ tín dụng Home Credit sở hữu những tài sản cá nhân có giá trị một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Hỗ trợ vay trả góp nhận ngay tiền mặt lên đến 80 triệu đồng với lãi suất thấp 1,66% trong 4 năm.
  • Đặc điểm của vay tín chấp (không thế chấp): Là giải pháp tài chính cho phép khách hàng vay tiền nhanh chóng mà không yêu cầu tài sản thế chấp. Số tiền vay tín chấp từ 10 đến 70 triệu đồng. Các khoản vay qua thẻ tín dụng của Home Credit rất linh hoạt, khách hàng có thể trả góp hoặc trả dần trong thời hạn vay.
  • Cải thiện bảo mật, bảo vệ tiền tài khoản và tối ưu hóa quyền riêng tư thông tin của khách hàng bằng cách triển khai hệ thống thẻ thông minh. Thiết kế thẻ chính xác trên bề mặt chip đảm bảo bảo mật thông tin tốt nhất.

Tổng kết 

Trên đây là những thông tin liên quan mà Tư vấn tài chính 247 đã cung cấp về thẻ tín dụng home credit. Hãy theo dõi website để xem thêm nhiều bài  viết hữu ích từ chúng tôi bạn nhé! 

Nguồn bài viết: Thẻ tín dụng Home Credit là gì? Quy trình mở như thế nào



source https://tuvantaichinh247.com/the-tin-dung-home-credit

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kênh Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân Và Đầu Tư Online - Tư Vấn Tài Chính 247

[Mới nhất] Top địa chỉ vay online 20 triệu uy tín nhất hiện nay

Top Marijuana Legalization Guide!