[Mách bạn] Cách mua xe trả góp qua thẻ tín dụng 2023

Mua xe trả góp qua thẻ tín dụng là một trong những hình thức mua xe nhanh chóng và dễ dàng nhất hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Hơn nữa, với lãi suất 0%, chỉ cần trả góp trong thời gian cố định là bạn có thể dễ dàng thanh toán khoản vay mua xe. Cùng tư vấn tài chính 247 tìm hiểu thêm về hình thức này nhé.

Bạn đang xem bài viết: Mua xe trả góp qua thẻ tín dụng

Mua xe trả góp qua thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng là thẻ ngân hàng mà chủ thẻ có thể sử dụng để thanh toán mà không cần có tiền trong thẻ. Mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng là hình thức trả trước tiền mua xe bằng thẻ tín dụng và được hoàn lại tiền cho ngân hàng sau mỗi đợt trả góp.

Hiện nay, hầu hết các cơ sở thương mại đều khuyến khích khách hàng thanh toán tiền mua ô tô bằng thẻ tín dụng với lãi suất không phần trăm. Bạn không phải trả lại toàn bộ trong vòng 45 ngày, bạn có thể chọn trả lại trong 3, 6, 9 hoặc 12 tháng. Điều này giúp giảm gánh nặng tài chính của bạn so với các tùy chọn ghi nợ trực tiếp trước đây.

Mua xe trả góp qua thẻ tín dụng là gì?
Mua xe trả góp qua thẻ tín dụng là gì?

Ví dụ: Giả sử bạn mua một chiếc xe Vision trị giá khoảng 30 triệu đồng. Sở hữu thẻ tín dụng MC2 của VPBank sẽ giúp bạn thanh toán khoản tiền này một cách nhanh chóng chỉ với một lần quẹt thẻ mà không cần mang theo tiền mặt. Bạn có thể đăng ký tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất của VPBank trong thời hạn 12 tháng. Bạn chỉ cần trả ngân hàng 2,5 triệu đồng mỗi tháng và phí chuyển đổi trả góp tối thiểu.

Lãi suất siêu ưu đãi khi mua xe trả góp qua thẻ tín dụng

Nếu các cửa hàng xe máy hay các hãng xe, ngân hàng có chương trình cho phép khách hàng mua xe trả góp 0% lãi suất thì bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc xe mình yêu thích mà không phải trả lãi suất.

Ngược lại, nếu đại lý và ngân hàng không có chương trình lãi suất 0%, bạn có thể yên tâm rằng mình vẫn có thể dùng thẻ tín dụng đó để thanh toán tiền mua xe, và biến giao dịch đó thành giao dịch trả góp. Đừng lo lắng, vì lãi suất sẽ thấp hơn so với lãi suất bạn phải trả cho một chiếc xe mua trả góp thông qua công ty tài chính. Lãi suất khi chuyển sang hình thức trả góp thông thường từ 1-2,5%/tháng tùy từng ngân hàng và sẽ được cố định trong suốt thời gian trả góp.

Các cách mua xe trả góp qua thẻ tín dụng

Hiện nay có 2 hình thức mua xe bằng thẻ tín dụng thuận tiện cho bạn lựa chọn.

Các cách mua xe trả góp qua thẻ tín dụng
Các cách mua xe trả góp qua thẻ tín dụng

Trả góp lãi suất 0%

Thẻ tín dụng mua ô tô trả góp lãi suất 0% là hình thức vay ngân hàng để mua ô tô, sau đó trả góp dần trong một khoảng thời gian nhất định, lãi suất chỉ bằng 0%. Trong trường hợp này, bạn sẽ bị tính một khoản phí chuyển đổi trả góp rất nhỏ do ngân hàng của bạn quy định.

Phí chuyển đổi trả góp là khoản phí mà chủ thẻ phải chịu khi chuyển từ hình thức thanh toán bằng thẻ thông thường sang hình thức trả góp. Do đó, hãy chọn ngân hàng có phí xử lý phù hợp để mở thẻ.

Thanh toán trước khoản mua một lần bằng thẻ tín dụng

Thanh toán một lần qua thẻ tín dụng là hình thức thanh toán mà chủ xe thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng của công ty. Sau đó, khi đến kỳ thanh toán, bạn phải trả lại số tiền đó cho ngân hàng. Ưu điểm của hình thức mua hàng này là bạn được miễn lãi lên đến 45 ngày, giúp bạn có thời gian chuẩn bị số tiền cần thiết chứ không phải thanh toán ngay như mua hàng bằng tiền mặt.

Vì sao nên mua xe trả góp qua thẻ tín dụng hơn là đi vay?

Vì sao nên mua xe trả góp qua thẻ tín dụng hơn là đi vay?

Sử dụng thẻ tín dụng, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền, tích lũy điểm mua sắm và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Khi mua xe bằng thẻ tín dụng, bạn sẽ nhận được vô số lợi ích:

Không cần thủ tục phức tạp

So với hình thức vay tín chấp, khi sử dụng thẻ tín dụng để mua xe, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị hồ sơ vay, không cần đợi ngân hàng xét duyệt và cho vay. Chỉ cần một chiếc thẻ tín dụng, chủ thẻ có thể nhanh chóng thanh toán tiền mua xe chỉ với một lần quẹt thẻ.

45 ngày miễn lãi

Miễn lãi 45 ngày nghĩa là khi bạn thanh toán trước hạn hoặc đúng hạn cho ngân hàng toàn bộ số tiền đã sử dụng trong thẻ tín dụng thì bạn sẽ không bị tính lãi và không bị phạt khi chậm thanh toán. Không cần chuẩn bị tiền mua xe ngay trong 1 ngày, sử dụng đến 45 ngày sau khi quẹt thẻ.

Ưu đãi lớn

Bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn khi mở thẻ tín dụng tại đại lý hoặc ngân hàng trực thuộc đại lý. Ngoài quà tặng từ đại lý xe, tích điểm còn có thể đổi quà, hoặc chiết khấu mua xe hoàn lại cho chủ thẻ…

Cải thiện điểm tín dụng 

Điểm tín dụng của bạn sẽ xác định mức độ dễ dàng để nhận các khoản vay khác từ ngân hàng. Có lịch sử mua hàng bằng thẻ tín dụng tốt sẽ cải thiện đáng kể điểm tín dụng của bạn và giúp bạn dễ dàng vay tiền hơn sau này.

Lãi suất 0%

Khi mua xe bằng thẻ tín dụng, bạn sẽ có cơ hội được tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất. Kỳ hạn có thể là 3, 6, 12 tháng và bạn không cần trả thêm khoản nào khác ngoài phí chuyển đổi trả góp.

Kỳ hạn linh hoạt

Ngân hàng sẽ linh hoạt ấn định thời hạn trả nợ tùy theo khả năng và số tiền mua xe của chủ thẻ. Có thể là 3 tháng hoặc 6 tháng hay 12 tháng.

Tổng kết

Mua xe trả góp qua thẻ tín dụng có nhiều lợi ích cũng như ưu đãi rất phù hợp với người dùng hàng có nhu cầu mua xe trả góp. Hy vọng bài viết của Tư vấn tài chính 247 đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Nguồn bài viết: [Mách bạn] Cách mua xe trả góp qua thẻ tín dụng 2023



source https://tuvantaichinh247.com/mua-xe-tra-gop-qua-the-tin-dung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kênh Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân Và Đầu Tư Online - Tư Vấn Tài Chính 247

[Mới nhất] Top địa chỉ vay online 20 triệu uy tín nhất hiện nay

Top Marijuana Legalization Guide!