[Tư vấn] Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất 2023

Bên cạnh vay thế chấp thì vay tín chấp cũng là hình thức phổ biến nhất của các tổ chức tín dụng. Hình thức vay vốn này cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những thông tin chi tiết và rõ ràng về hình thức vay này.

Đồng thời, câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất đó là vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất? Nếu muốn biết chính xác câu trả lời trên, đừng bỏ lỡ bài viết chia sẻ hữu ích của Tư vấn tài chính 247 dưới đây nhé!

Bạn đang xem bài viết: vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất

Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất? – Vietinbank

Vietinbank là gọi tắt của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, được thành lập năm 1988. Đây là ngân hàng thương mại nhà nước có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, được khách hàng đánh giá cao.

Vietinbank hỗ trợ khách hàng với các hình thức vay đa dạng như vay trả góp, tín chấp theo lương, vay tín chấp, vay đến hạn,… Ngoài ra ngân hàng còn cho vay tiết kiệm, thu đổi ngoại tệ,…

Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho khách hàng vay số tiền lên tới 300 triệu đồng với hình thức vay tín chấp theo lương với thời hạn vay tối đa 48 tháng. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietinbank dao động từ 0,85% đến 1%/tháng. Mức cho vay này được coi là thấp nhất so với nhiều ngân hàng trên thị trường tài chính ngân hàng hiện nay.

Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất - Vietinbank
Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất – Vietinbank

Xem thêm: [Hỏi Đáp] Làm sao biết hồ sơ vay tín chấp được duyệt?

Vay tín chấp tại ngân hàng Agribank

Bây giờ, mọi người phải biết về danh tiếng của Agribank hay ngân hàng Nông nghiệp. Đây là một trong những ngân hàng nhà nước nổi tiếng, được thành lập lâu đời và có mạng lưới hệ thống rộng khắp cả nước. Ngân hàng Nông nghiệp liên tục đứng đầu danh sách các ngân hàng cho vay tín chấp dễ dàng với lãi suất hợp lý.

Khi vay tín chấp tại Agribank, lãi suất sẽ dao động từ 7,2% đến 12%/năm tùy theo nhu cầu vay và thời điểm trả. Đây là mức lãi suất tương đối ổn định và hợp lý, phù hợp với mức chi trả của nhiều đối tượng khách hàng.

Vay tại ngân hàng Sacombank

Vay tiêu dùng theo lương tại Sacombank, bạn sẽ có cơ hội vay tới 16 lần thu nhập, tối đa 500 triệu đồng. Ngoài ra, bạn sẽ được tặng thêm gói bảo hiểm tín dụng trong suốt quá trình vay.

Vay tại ngân hàng Sacombank
Vay tại ngân hàng Sacombank

Lãi suất vay vốn theo lương của Sacombank được chia thành nhiều mức tương ứng với từng gói vay:

  • Vay tiêu dùng theo lương: 9.6%/năm
  • Vay Tiêu Dùng Cán Bộ Nhà Nước: 11%/năm

Theo đó, ngân hàng Sacombank sẽ xét duyệt cho vay đối với 2 nhóm khách hàng là nhận lương tiền mặt và lương chuyển khoản.

Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất? – VPBank

VPBank, viết tắt của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank, được thành lập từ năm 1993, đến nay ngân hàng này đã trở thành một trong những ngân hàng hoạt động có uy tín tại Việt Nam.

Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất - VPBank
Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất – VPBank

Bên cạnh các dịch vụ tài chính, kiều hối, gửi tiết kiệm…, đơn vị còn cung cấp cho khách hàng sản phẩm vay tín chấp theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Thông tin về gói vay tín chấp ngân hàng VPBank:

  • Điều kiện: Công dân Việt Nam tuổi từ 23-60, có công việc ổn định, thu nhập hàng tháng, lương tháng trên 5 triệu đồng;
  • Hạn mức vay 500 triệu đồng và thời hạn vay tối đa 60 tháng;
  • Lãi suất: 14%/năm, lãi suất giảm dần theo dư nợ;

Ưu điểm vay tín chấp VPBank: Vay tín chấp, không thế chấp tài sản. Thanh toán được thực hiện theo từng đợt hàng tháng với số tiền đã thỏa thuận trước. Thủ tục đăng ký đơn giản, hồ sơ được xét duyệt và khoản vay được giải ngân nhanh chóng. Phương thức nhận và trả nợ thuận tiện, có thể thực hiện trực tuyến.

Vay tín chấp ngân hàng BIDV

BIDV, viết tắt của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, là một ngân hàng lớn có quan hệ kinh doanh với hơn 800 ngân hàng trên toàn thế giới, BIDV đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường ngân hàng tài chính.

Ngân hàng BIDV mang đến cho khách hàng gói vay tín chấp theo lương với lãi suất rất cạnh tranh chỉ 11,9%/năm. Mức cho vay tối đa của BIDV lên tới 500 triệu đồng trong vòng 60 tháng.

Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất? – Vietcombank

Nhiều người chắc chắn sẽ không quá bất ngờ khi Vietcombank xuất hiện trong danh sách những ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp. Vietcombank là tổ chức thu hút được một lượng lớn khách hàng trên cả nước. Đặc biệt, lãi suất vay tín chấp tại đây hấp dẫn nhiều khách hàng.

Cụ thể, lãi suất cho vay tín chấp Vietcombank dao động từ 10% đến 12%/năm. Mức lãi suất khá hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường trong nước. Vietcombank có danh mục cho vay lên đến 500 triệu đồng. Đặc biệt, thời gian vay có thể lên tới 5 đến 10 năm.

Tổng kết

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết “vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất” do Tư vấn tài chính 247 chia sẻ. Trên đây là top những ngân hàng có lãi suất vay tín chấp hỗ trợ trả lương thấp nhất năm 2023. Ngoài việc quan tâm đến lãi suất, khách hàng cũng nên quan tâm đến một số vấn đề khác như điều kiện, thủ tục, hạn mức và thời hạn. Hãy vay vốn ngân hàng và đưa ra quyết định phù hợp nhất. 

Nguồn bài viết: [Tư vấn] Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất 2023



source https://tuvantaichinh247.com/vay-tin-chap-ngan-hang-nao-re-nhat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kênh Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân Và Đầu Tư Online - Tư Vấn Tài Chính 247

[Mới nhất] Top địa chỉ vay online 20 triệu uy tín nhất hiện nay

Top Marijuana Legalization Guide!