[Tư vấn] Top 8+ địa chỉ vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu

Nợ xấu là cách nói phổ biến, dùng để chỉ việc khách hàng đi vay vốn ngân hàng nhưng vẫn còn các khoản vay tín dụng, tài chính đến hạn hoặc không có khả năng trả nợ gốc và lãi theo yêu cầu. Tuy nhiên, có những địa chỉ có dịch vụ vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu. Hãy cùng Tư vấn tài chính 247 tìm hiểu thêm.

Bạn đang xem bài viết: vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu

VP Bank – ngân hàng cho vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu

VP Bank là đơn vị điều hành của Công ty tài chính FE Credit hỗ trợ vay vốn dù có nợ xấu. Bạn có thể dễ dàng vay tài chính, vay trả góp, vay tiêu dùng và các hình thức vay tín chấp khác… FE Credit sẽ hỗ trợ khách hàng vay với hạn mức 10 triệu lên đến 100 triệu hỗ trợ khách hàng nợ xấu nhóm 1 và nhóm 2. Bạn có thể nhanh chóng lựa chọn khoản vay phù hợp tại FE Credit, lãi suất chỉ từ 1.66% – 2.17%/tháng. Khách hàng có thể vay tín chấp theo hình thức vay theo lương hoặc vay kinh doanh.

VP Bank - ngân hàng cho vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu
VP Bank – ngân hàng cho vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu

Xem thêm: [Tư vấn] Vay tín chấp ngân hàng nào rẻ nhất 2023

Ngân hàng NCB cho vay hỗ trợ nợ xấu

Ngân hàng quốc dân NCB hỗ trợ gói vay dành cho khách hàng đang nợ xấu nhóm 3 mà chưa biết vay từ đâu. Ngân hàng Quốc dân NCB là ngân hàng quen thuộc với nhiều người, với mạng lưới kinh doanh rộng lớn, dịch vụ tốt và nhiều sản phẩm hấp dẫn, thiết thực.

Ngân hàng Quốc dân NCB được vay không quá 100 triệu đồng, và bạn thuộc nợ xấu nhóm 1, 2, 3. Tuy nhiên, lịch sử nợ xấu của khách hàng phải trên 12 tháng kể từ ngày trả nợ. Ngân hàng sẽ gợi ý cho bạn khoản vay phù hợp.

Ngân hàng Shinhan

Shinhan Bank là một trong số ít ngân hàng hỗ trợ nợ xấu hiện nay. Nếu khách hàng có nợ xấu vay, Ngân hàng Shinhan Việt Nam hỗ trợ các gói vay như vay theo lương, vay theo hóa đơn Internet, truyền hình cáp, hóa đơn điện nước, với hạn mức lên đến gần 100 triệu đồng, tùy thuộc vào mức độ nợ xấu của khách hàng.

Lưu ý: Gói vay chỉ áp dụng cho cá nhân từ 20-59 tuổi, có thu nhập hàng tháng trên 4 triệu đồng, có hộ khẩu tại địa điểm đặt chi nhánh Ngân hàng Shinhan. Số tiền vay lớn từ 10 triệu đến hơn 70 triệu mà lãi suất chỉ 18%/năm.

Ngân hàng Shinhan
Ngân hàng Shinhan

Ngân hàng VIB

VIB là ngân hàng có nhiều chính sách cho vay chặt chẽ, nếu bạn bị nợ xấu vẫn có thể vay tại đây nhưng với điều kiện rất khắt khe.

VIB chỉ hỗ trợ vay khách hàng nợ xấu nhóm 3 trở xuống, còn nếu là nhóm 3 trên 2 năm. Nợ xấu nhóm 4.5 không hỗ trợ vay vốn. Nếu bạn đã kiểm tra các khoản nợ xấu trên 2 năm trong hệ thống CIC, vui lòng tham khảo gói vay của VIB.

SHB Finance – Ngân hàng cho vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu

SHB Finance là tổ chức cung cấp dịch vụ cho vay chuyên nghiệp dưới sự quản lý của Ngân hàng SHB, được biết đến là công ty tài chính. SHB Finance cũng cung cấp các gói vay với nhiều hình thức khác nhau như vay theo hóa đơn truyền hình, vay theo lương, vay theo hóa đơn tiền điện. Những người thuộc nợ xấu nhóm 1, 2, 3 vẫn được xem xét cho vay, với số tiền từ 1 tỷ đến 100 triệu, lãi suất từ ​​1,66%-2,95%/tháng.

SHB Finance – Ngân hàng cho vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu
SHB Finance – Ngân hàng cho vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu

Ngân hàng Citibank

Citibank hỗ trợ xử lý nợ xấu ngân hàng. Đây là một tập đoàn tài chính uy tín của nước ngoài hoạt động công khai và được cấp phép theo pháp luật Việt Nam.

Với tình trạng nợ xấu của khách hàng, chỉ cần mức lương trên 7,5 triệu đồng/tháng và được sự đồng ý của cơ quan thẩm định nhà đất, bất động sản là bạn có thể vay được tiền.

VIB – Giải pháp vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu

Theo quy định, VIB chỉ hỗ trợ vay đối với khách hàng nợ xấu dưới 3 loại và phải có lịch sử trên 3 năm mới được xem xét phát hành. VIB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam nhưng có chính sách cho vay chặt chẽ. Trong một số trường hợp nợ xấu, khách hàng vẫn có cơ hội vay vốn nhưng việc thẩm định chính sách khó khăn hơn rất nhiều.

Nếu khách hàng thuộc nợ xấu nhóm 4, 5 thì không được vay vốn tại VIB.

VIB – Giải pháp vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu
VIB – Giải pháp vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu

Ngân hàng Home Credit

Home Credit hiện đã phủ sóng toàn quốc, liên kết với nhiều ngân hàng hỗ trợ vay tiêu dùng, vay tín chấp nhanh nhất. Lấy uy tín làm mục đích kinh doanh, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên khách hàng đến với Home Credit đều cảm thấy yên tâm.

Thông tin vay Home Credit:

  • Số tiền vay nhiều lần: 500-200 triệu (tùy theo hồ sơ và tình trạng tín dụng của người vay)
  • Thời hạn vay linh hoạt: tối thiểu 3 tháng – tối đa 57 tháng (4 năm 9 tháng)
  • Lãi suất cố định: Chỉ 0,65% đến 2,33%/tháng (7,8% đến 27,96%/năm)

Với điều kiện bạn từng vay mua trả góp tại Home Credit, nợ xấu của bạn thuộc nhóm 1, 2, 3 và bạn đã làm thủ tục thanh lý hợp đồng vay ở nơi vay khác.

Tổng kết

Cuộc sống đầy những bất ngờ bất ngờ, nhưng mọi vấn đề đều có cách giải quyết, giống như mắc nợ xấu. Hy vọng bài viết này của Tư vấn tài chính 247 là một giải pháp cho những ai đang loay hoay tìm đơn vị cho vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu.

Nguồn bài viết: [Tư vấn] Top 8+ địa chỉ vay tín chấp hỗ trợ nợ xấu



source https://tuvantaichinh247.com/vay-tin-chap-ho-tro-no-xau

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kênh Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân Và Đầu Tư Online - Tư Vấn Tài Chính 247

[Mới nhất] Top địa chỉ vay online 20 triệu uy tín nhất hiện nay

Top Marijuana Legalization Guide!