[Hot] Hướng dẫn vay tín chấp Vietinbank đơn giản

Vay tín chấp là hình thức vay ngày càng phổ biến vì thủ tục dễ dàng, nhanh chóng. Người vay chỉ cần chứng minh uy tín và khả năng trả nợ, không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào. Cùng Tư vấn tài chính 247 tìm hiểu hình thức vay tín chấp Vietinbank được nhiều người tín nhiệm.

Bạn đang xem bài viết: vay tín chấp Vietinbank

Vay tín chấp Vietinbank là gì?

Vay tín chấp VietinBank là hình thức vay được cung cấp bởi ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, người vay không cần thế chấp tài sản mà dựa vào tín dụng và khả năng trả nợ, có thể vay trả góp theo nhu cầu cá nhân. Nó có thể được sử dụng để thanh toán chi phí đi lại, đám cưới, mua sắm trong gia đình, tiêu dùng, v.v.

Khoản vay tín chấp từ 10 triệu đến 300 triệu, thời hạn vay cũng linh hoạt từ 12-60 tháng. Trong khi đó, lãi suất cho vay hiện tại của VietinBank chỉ 9,6%/tháng. Chính vì thế vay tín chấp ngân hàng này là lựa chọn tốt nhất cho những ai có nhu cầu vay tiền.

Vay tín chấp Vietinbank là gì?
Vay tín chấp Vietinbank là gì?

Xem thêm: Hiểu rõ quy trình thẩm định vay tín chấp TPBank

Ưu và nhược điểm của vay tín chấp Vietinbank

Trước khi quyết định vay tín chấp, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về ngân hàng và các dịch vụ của ngân hàng, ưu nhược điểm.

Ưu điểm:

  • Thời gian thanh toán nhanh chóng trong vòng 1 đến 2 ngày
  • Thủ tục rất đơn giản và không cần tài sản thế chấp hay người bảo lãnh
  • Khoản vay có thể gấp 12 lần lương, tối đa 300 triệu đồng
  • Thời hạn của khoản vay linh hoạt, lên đến 60 tháng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí
  • Chính sách rõ ràng
  • Ưu tiên nghề nghiệp giáo viên, nhân viên y tế

Nhược điểm:

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng vay tín chấp tại Vietinbank cũng có những nhược điểm, trong đó đáng chú ý nhất là lãi suất có phần nhỉnh hơn so với vay có tài sản đảm bảo. Lãi suất cụ thể là 15-20%/năm. Nhưng điều này cũng dễ hiểu, vì không cần tài sản đảm bảo nên mức lãi suất như vậy là cần thiết để đảm bảo an toàn cho ngân hàng.

Ngoài ra, nhiều người ngại dùng lương để chứng minh thu nhập, bởi họ cần sao kê có dấu ngân hàng (nếu lương chuyển khoản) hoặc giấy xác nhận việc làm (nếu lương tiền mặt).

Hạn mức vay tín chấp Vietinbank

Khách hàng có thể vay tín chấp ngân hàng Vietinbank với hạn mức tối đa 300 triệu đồng dựa trên mức lương. Đây là hạn mức vay rất cao, có thể đáp ứng cho khách hàng với nhiều mục đích khác nhau.

Thời hạn vay tín chấp Vietinbank

Thời hạn vay tín chấp Vietinbank
Thời hạn vay tín chấp Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank cung cấp cho khách hàng thời gian trả khoản vay khá dài, lên đến 60 tháng. Tùy theo tình hình tài chính của mỗi người vay mà khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả góp phù hợp nhất.

Điều kiện vay tín chấp Vietinbank

Điều kiện để có thể sử dụng hình thức vay này rất đơn giản. Khách hàng vay là nữ trong độ tuổi từ 21-55 và nam trong độ tuổi từ 21-58. Điều kiện là công việc có thu nhập ổn định từ 3 triệu đồng trở lên, riêng hình thức vay tín chấp qua lương phải từ 4,5 triệu đồng trở lên.

Điều kiện tiếp theo là khách hàng có HĐLĐ/quyết định lương ít nhất 12 tháng. Đồng thời phải sinh sống và làm việc tại địa điểm kinh doanh của chi nhánh VietinBank. Tất cả các nhu cầu vay phải hợp pháp, không có nợ khó đòi và các nguồn nợ khả thi từ bất kỳ tổ chức nào khác.

Hồ sơ vay tín chấp Vietinbank

  • CMND, CCCD (chỉ cần bản sao)
  • Sổ TK, KT3 hoặc giấy tạm trú của khách hàng
  • Mẫu giấy đề nghị vay tín chấp tại ngân hàng Vietinbank có xác nhận nơi làm việc của khách hàng.
  • Một trong những giấy tờ chứng minh công việc hiện tại như hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, biên bản công tác…
  • Đảm bảo in sao kê lương 3-6 tháng gần nhất
  • Nếu không trả lương qua tài khoản thì cần thêm bản sao thỏa thuận hợp tác với Vietinbank tại nơi làm việc của khách hàng.
  • Các giấy tờ liên quan khác (nếu được yêu cầu thêm)
  • Không có nợ xấu và nằm trong danh sách CIC
Hồ sơ vay tín chấp Vietinbank
Hồ sơ vay tín chấp Vietinbank

Những lưu ý khi vay tín chấp Vietinbank

Vay tín chấp Vietinbank rất đơn giản nên được rất nhiều người sử dụng dịch vụ này. Nếu bạn là người đang có nhu cầu vay vốn và đang có ý định vay tín chấp ngân hàng Vietinbank thì nên có những lưu ý sau để tránh gặp nhiều rắc rối về sau.

Luôn xem xét kỹ lưỡng hợp đồng liên quan đến lãi suất cho vay và các mức lãi suất phát sinh: đừng bị sốc trước những đợt tăng lãi suất không rõ nguyên nhân.

Không vay nhiều hơn số tiền bạn có thể chi trả: Trước khi quyết định vay tiền, hãy lập kế hoạch trả nợ. Nếu xem đề xuất thấy “gánh” được cả gốc và lãi thì ký hợp đồng.

Những lưu ý khi vay tín chấp Vietinbank
Những lưu ý khi vay tín chấp Vietinbank

Khoản vay sẽ đến trong bao lâu? Khi một khách hàng gửi một ứng dụng, ứng dụng sẽ được đánh giá. Nếu hồ sơ được duyệt, khách hàng sẽ nhận được khoản vay trong vòng khoảng 2-3 ngày làm việc

Sau khi vay tiền, tôi sẽ đi đâu để trả nợ? Sau khi vay tiền, khách hàng có thể thanh toán khoản nợ đã vay cho Vietinbank tại các phòng giao dịch, chi nhánh của Vietinbank hoặc chuyển khoản qua dịch vụ Internet banking trực tuyến.

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin chi tiết về vay tín chấp Vietinbank. Hi vọng những thông tin chi tiết về thủ tục vay vốn, điều kiện cần đáp ứng để được vay vốn, lãi suất, hạn mức vay và thời gian trả nợ do Tư vấn tài chính 247 cung cấp sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Nguồn bài viết: [Hot] Hướng dẫn vay tín chấp Vietinbank đơn giản



source https://tuvantaichinh247.com/vay-tin-chap-vietinbank

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kênh Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân Và Đầu Tư Online - Tư Vấn Tài Chính 247

[Mới nhất] Top địa chỉ vay online 20 triệu uy tín nhất hiện nay

Top Marijuana Legalization Guide!