Bảo hiểm AIA là gì ? Có nên mua bảo hiểm AIA không?

Bạn đã từng băn khoăn vì nghe được nhiều các thông tin trái chiều trên các phương tiện truyền thông khiến bạn mất niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ? Bên cạnh những thông tin trái chiều ấy cũng có rất nhiều người dùng được bảo vệ bởi bảo hiểm nhân thọ.

Thật may mắn làm sao khi họ chọn đúng công ty bảo hiểm uy tín! Bạn có muốn mình cũng được may mắn như họ không? Vậy bảo hiểm AIA chính là thông điệp mà vũ trụ gửi đến bạn. Có nên mua bảo hiểm AIA không? Cùng nhau tìm hiểu về bảo hiểm AIA qua bài viết dưới đây.

Bảo hiểm AIA là gì?

Bảo hiểm AIA là bảo hiểm nhân thọ chăm lo cho sức khỏe của khách hàng.
Bảo hiểm AIA là bảo hiểm nhân thọ chăm lo cho sức khỏe của khách hàng.

Bảo hiểm AIA của nước nào? 

Bảo hiểm AIA là của nước Mỹ, được thành lập vào năm 1919. Người sáng lập là Cornelius Vander Starr. Ban đầu, ông đặt văn phòng tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Sau nhiều thời gian, hiện nay, trụ sở chính được chuyển dời và đặt tại thành phố New York của Mỹ.

Với nhiều đóng góp to lớn vào nền kinh tế của các nước châu Á Thái Bình Dương, hiện hay quy mô phát triển của AIA lan tỏa đến toàn thế giới với sự có mặt tại 18 nước.

Vậy tại sao trải qua hơn 100 năm nay, tập đoàn bảo hiểm AIA này vẫn chiếm vị trí số 1? Là bởi họ có những tiêu chí vốn hóa thị trường, phục vụ không biết bao nhiêu triệu lượt khách hàng với tổng giá trị tài sản lên tới gần 300 tỷ Đô la Mỹ.

Bảo hiểm AIA đã có mặt ở Việt Nam chưa? 

Bảo hiểm AIA đã chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2000 rồi. Từ lúc có mặt trên thị trường, AIA Việt Nam luôn có những sản phẩm được đổi mới sao cho phù hợp với khách hàng Việt Nam nhất. Từ đó tạo ra được cái nhìn mới mẻ về bảo hiểm nhân thọ.

Hiện nay bảo hiểm AIA luôn nằm trong top các công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất, gặt hái được nhiều thành tựu trên thị trường bảo hiểm. Bảo hiểm AIA Việt Nam nhận được huân chương lao động hạng 3 và vinh dự được Chính Phủ tặng bằng khen năm 2016, nhiều lần nhận giải thưởng rồng, giải thưởng về sản phẩm dịch vụ bảo hiểm uy tín vào năm 2012 – 2015, …

Các gói bảo hiểm AIA Việt Nam

Bảo hiểm AIA đa dạng về gói sản phẩm
Bảo hiểm AIA đa dạng về gói sản phẩm

Gói sản phẩm an toàn tài chính

Bảo hiểm AIA đem đến cho khách hàng sự bảo vệ tài chính đầy đủ khi ra mắt gói sản phẩm này. Với mong muốn đem đến sự bảo vệ tất cả các thành viên thân yêu trong gia đình và đảm bảo được các kế hoạch trong tương lai, khách hàng có thể lựa chọn gói sản phẩm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt hoặc An Bình Ưu Việt.

Gói sản phẩm tiết kiệm và đầu tư

Nhằm giúp khách hàng có thể vừa tích lũy, vừa đầu tư tài chính, bảo hiểm AIA đưa ra gói sản phẩm mang tên tiết kiệm và đầu tư. Và cho ra đời thêm sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị Investa để muốn khách hàng có thể thông qua việc đầu tư vào các quỹ liên kết đó để nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Gói sản phẩm bảo vệ tương lai học vấn cho con

Với thông điệp “Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước”, bảo hiểm AIA luôn hướng đến sự phát triển và nâng cao học vấn của con trẻ. Gói sản phẩm này giúp tạo kế hoạch định hướng chu đáo cho con đường học vấn dù có xảy ra bất kì rủi ro nào.

Đặc biệt là sản phẩm Diploma là gói bảo hiểm học vấn nâng cao được nhiều bậc phụ huynh quan tâm để cùng đồng hành trên con đường học vấn tương lai.

Gói sản phẩm toàn diện bệnh hiểm nghèo

Ngày nay đi cùng sự phát triển của xã hội thì nhiều căn bệnh cũng xuất hiện mà với mỗi người thì sức khỏe là điều quý giá nhất. Vì vậy, bảo hiểm AIA cho ra đời gói sản phẩm bảo hiểm các căn bệnh hiểm nghèo với nhiều dòng sản phẩm. Đó là:

  • Sản phẩm sống khỏe hơn 100.
  • Sản phẩm Integra – Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời.
  • Sản phẩm Sweet cara – Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho người bị tiểu đường.
  • Sản phẩm bảo hiểm toàn diện bệnh hiểm nghèo.
  • Sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
  • Sản phẩm bảo hiểm Miễn thu phí bệnh hiểm nghèo.
  • Sản phẩm bảo hiểm sống khỏe.
  • Gói sản phẩm an nhàn tuổi vàng
  • Sau những tháng năm cống hiến tuổi trẻ, sức lao động cho xã hội, cho đất nước chắc hẳn ai cũng muốn cuộc sống tuổi già được an nhàn, vui vẻ bên con cháu. Mà một trong số điều quan trọng là việc đảm bảo được tài chính tới tuổi nghỉ hưu. Biết được điều này, bảo hiểm AIA đã đưa ra thị trường gói sản phẩm “An phúc trọn đời Ưu Việt”.
  • Gói sản phẩm cho doanh nghiệp
  • Nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho các nhân viên, để họ chuyên tâm vào công việc, gắn bó đồng hành cùng công ty, giúp doanh nghiệp có thể phát triển kinh tế hơn, bảo hiểm AIA đã cho ra đời gói sản phẩm “Bảo hiểm liên kết đơn vị cho doanh nghiệp – Optima”.

Có nên mua bảo hiểm AIA không?

Bảo hiểm AIA là một trong top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam bởi các sản phẩm mang lại quyền lợi cao cho khách hàng. Vì thế, mua bảo hiểm AIA là sự lựa chọn vô cùng hợp lí cho mọi người, mọi gia đình, mọi doanh nghiệp.

Có nên mua bảo hiểm AIA không?
Có nên mua bảo hiểm AIA không?

Bởi bảo hiểm AIA luôn:

  • Đáp ứng được nhu cầu sức khỏe của khách hàng:

Với tiêu chí sức khỏe khách hàng luôn được ưu tiên bảo vệ, nên AIA cung cấp đa dạng các gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe với nhiều ưu điểm nổi bật. Từ đó khách hàng có thể có nhiều lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bản thân và con cái.

Một vài ưu điểm nổi bật của bảo hiểm AIA là:

– Chi trả ngay 25% giá trị bảo vệ khi khách hàng bị ung thư ngay giai đoạn đầu đối với sản phẩm chính và 30% đối với sản phẩm bổ sung bệnh hiểm nghèo.

Tử vong do tai nạn bất kì đền gấp đôi giá trị bảo vệ (không bất buộc là tai nạn do phương tiện giao Thông hoặc phương tiện công cộng).

– Thưởng thêm 10% giá trị bảo vệ cho khách hàng không hút thuốc lá.

– Được tăng giá trị bảo vệ 2 lần lên thêm 25% (không cần tăng phí đóng bảo hiểm) từ sự kiện kết hôn hoặc sinh con khi mà trách của người trụ cột tăng lên và cần được bảo vệ cao hơn.

  • Quan tâm đến vấn đề tài chính của khách hàng

Nhiều người đã chọn đầu tư sức mua bảo hiểm thay vì gửi tiết kiệm ngân hàng. Tại sao? Tại giá trị bảo vệ sức khỏe luôn là yếu tố được quan tâm đối với một hợp đồng bảo hiểm.

AIA cũng là một trong những công ty bảo hiểm có nhiều dòng sản phẩm phù hợp tài chính với mức đóng phí thấp mà giá trị bảo vệ cao.

Ngoài yếu tố bảo vệ sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ cũng có thêm yếu tố tiết kiệm. Vì vậy lựa chọn đầu tư bảo hiểm nhân thọ là một trong số những lựa chọn đầu tư thích hợp nhất hiện nay.

  • Giải quyết nhanh chóng các thủ tục:

Bảo hiểm AIA luôn minh bạch về thông tin nên khách hàng sẽ thuận lợi đơn giản hơn để nhận được chi trả quyền lợi bảo vệ.

Với sự phát triển của công nghệ, AIA cũng ứng dụng vào dịch vụ để thúc đẩy nhanh quá trình giải quyết và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hóa hơn.

Khi xảy ra sự cố cần được chi trả quyền lợi, khách hàng chỉ cần xem hợp đồng cũng có thể hiểu quyền lợi sẽ được chi trả như thế nào. Hoặc liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của AIA ngay nhé.

Thủ tục giải quyết bảo hiểm AIA có đơn giản không?

Biết được vấn đề thủ tục là quan ngại của nhiều khách hàng, AIA đã đưa ra các cách thực hiện để được giải quyết nhanh chóng với 2 cách:

  • Cách 1: Thủ tục giải quyết online

Với những khách hàng đăng kí mua bảo hiểm trực tuyến thì họ cũng có thể gửi yêu cầu được hưởng quyền bảo hiểm trên hệ thống online đó.

  • Cách 2: Thủ tục giải quyết trực tiếp

Vẫn là cách thông dụng, khách hàng chuẩn bị hồ sơ đầy đủ rồi nộp trực tiếp hoặc gửi mail đến các đại lý để được thanh toán hợp đồng bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam.

Một số giấy tờ bạn cần chuẩn bị đủ trong hồ sơ để được hưởng quyền lợi bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam gồm:

  • Giấy đề nghị hưởng quyền lợi bảo hiểm
  • Hợp đồng tham gia bảo hiểm
  • Bản sao các giấy tờ nhân thân: Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, …
  • Giấy ra viện, kết quả xét nghiệm, chỉ định điều trị, …
  • Hóa đơn thanh toán.

Tổng kết

Bảo hiểm AIA Việt Nam là 1 trong 10 công ty bảo hiểm uy tín hiện nay với đa dạng các sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Qua bài viết hy vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức về loại bảo hiểm này và đưa ra được sự lựa chọn đầu tư hợp lí.

Nguồn bài viết: Bảo hiểm AIA là gì ? Có nên mua bảo hiểm AIA không?



source https://tuvantaichinh247.com/bao-hiem-aia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kênh Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân Và Đầu Tư Online - Tư Vấn Tài Chính 247

[Mới nhất] Top địa chỉ vay online 20 triệu uy tín nhất hiện nay

Top Marijuana Legalization Guide!